Highlight.js: Nâng tầm code đẹp lung linh, SEO vút bay cùng npm!

Bạn đang “lên bờ xuống ruộng” với đống code “bùng nhùng” chẳng ai hiểu nổi? Hãy “thay áo mới” cho chúng với Highlight.js, biến code “xấu xí” thành “tuyệt tác” hút mắt, SEO “bay cao” cùng npm!

Highlight.js: Bí mật code “lên hương”

Bạn từng “chán ngán” nhìn đống code “xù xì” chẳng ai muốn ngó ngàng? Đừng lo! Highlight.js chính là “thần dược” giúp bạn “biến hình” chúng thành “kiệt tác” code “lung linh” đẹp mắt, dễ đọc. Nó như “ma thuật” giúp code của bạn “lên hương”, SEO “vút bay” trên Google!

Nắm bắt “bí kíp” cài đặt Highlight.js với npm

Tưởng chừng “cao siêu”, nhưng cài đặt Highlight.js lại cực kì “dễ thở” với npm. Hãy cùng “lắng nghe” từng bước, “lập trình” code “lung linh” chỉ trong “nháy mắt”:

1. Cài đặt npm:

npm install highlight.js

2. Nhập file highlight.js vào trang web của bạn:

<link rel="stylesheet" href="https://cdnjs.cloudflare.com/ajax/libs/highlight.js/11.5.1/styles/default.min.css">
<script src="https://cdnjs.cloudflare.com/ajax/libs/highlight.js/11.5.1/highlight.min.js"></script>
<script>hljs.highlightAll();</script>

3. Thêm thẻ <pre><code class="language-javascript"> vào đoạn code:

<pre><code class="language-javascript">
console.log('Hello, World!');
</code></pre>

4. Thưởng thức “tác phẩm” code “hoành tráng”!

“Thần dược” Highlight.js: “Biến hóa” code, “hút” SEO “vút bay”

Bạn từng “đau đầu” vì code “xấu xí” chẳng ai “nể mặt”? Highlight.js sẽ là “cứu cánh” của bạn, giúp code “lên hương” “hút mắt”, SEO “vút bay” trên Google!

1. “Tăng cường” khả năng đọc code:

Highlight.js “thổi hồn” vào code của bạn, tạo nên “kiệt tác” code “lung linh” dễ đọc, dễ hiểu. Nhờ đó, người đọc “dễ dàng” “lướt” qua code của bạn, tăng cường SEO “vút bay” trên Google!

2. “Tô điểm” code “lung linh” hút mắt:

Highlight.js “tô điểm” code của bạn với đủ “màu sắc” “tỏa sáng”, thu hút mọi ánh nhìn. Code của bạn sẽ trở nên “nổi bật”, “hút mắt”, SEO “vút cao” trên Google!

3. “Nâng tầm” code “chuyên nghiệp” hơn:

Highlight.js “nhuộm màu” code của bạn “chuyên nghiệp” hơn, tạo ấn tượng tốt với người đọc. Code của bạn sẽ “gây ấn tượng”, SEO “vút bay” trên Google!

4. “Gia tăng” SEO “vút bay” trên Google:

Highlight.js “tăng cường” khả năng SEO của code, giúp code của bạn “nổi bật” trên Google. Code của bạn sẽ “lên top” Google, “hút” lượng “khách hàng” khổng lồ!

“Tâm linh” code đẹp, SEO “vút bay” cùng Highlight.js

Giống như câu tục ngữ “của đáng tội”, code đẹp sẽ “thu hút” người đọc, SEO “vút bay” trên Google! Highlight.js “thổi hồn” vào code của bạn, giúp bạn “thu hút” khách hàng, “kiếm” nhiều “lộc” hơn!

Mở rộng tầm nhìn: Nâng tầm code, SEO “bay cao” cùng “Highlight.js”!

Cũng giống như “con nhà giàu” “thay áo” mới, code của bạn cũng cần “thay áo mới” với Highlight.js để “tỏa sáng” và SEO “vút bay”!

Hãy “tham khảo” thêm các bài viết liên quan trên website highlight js theme để “nâng tầm” code của bạn lên “tầm cao” mới!

“Gọi” ngay đội ngũ chuyên nghiệp, code “lung linh” chỉ trong “nháy mắt”!

Bạn “muốn” code “lung linh” nhưng “chưa” biết “làm” sao? Hãy “gọi” ngay số điện thoại 0372930393 hoặc đến địa chỉ 355 Nguyễn Trãi, Hà Nội, chúng tôi sẽ giúp bạn “biến” code “xấu xí” thành “kiệt tác” “lung linh” chỉ trong “nháy mắt”! Hãy “tin tưởng” đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi, code của bạn sẽ “tỏa sáng” và SEO “vút bay” trên Google!

Author: KarimZenith

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *