BlackBerry Passport: Chơi game mượt mà, “chinh chiến” mọi cuộc gọi!

“Cái gì quý hơn vàng?” – “Là sức khỏe!”. Còn với những ai đam mê bóng đá, “quý hơn vàng” chính là một chiếc điện thoại mạnh mẽ, pin trâu, giúp “chinh chiến” mọi cuộc gọi, cập nhật tin tức, xem trực tiếp trận đấu. Và BlackBerry Passport chính là một lựa chọn hoàn hảo!

BlackBerry Passport: Siêu phẩm cho người yêu bóng đá

BlackBerry Passport được biết đến với thiết kế độc đáo, màn hình vuông vức, bàn phím QWERTY đầy đủ, mang lại trải nghiệm nhập liệu và sử dụng mượt mà, không khác gì một chiếc laptop thu nhỏ. Nhưng điều khiến BlackBerry Passport trở thành “người bạn đồng hành” lý tưởng của các tín đồ bóng đá chính là:

Hiệu năng “khủng”

BlackBerry Passport được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801, RAM 3GB, cho phép bạn chơi game mượt mà, không giật lag, xem video chất lượng cao, duyệt web nhanh chóng, đa nhiệm hiệu quả. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc “giật” khi xem trực tiếp trận đấu hay chơi game FIFA Mobile trên điện thoại.

Pin trâu “cực khủng”

BlackBerry Passport sở hữu viên pin dung lượng 3450 mAh, cho thời gian sử dụng lên đến 2 ngày với nhu cầu sử dụng thông thường. Bạn có thể thoải mái xem bóng đá cả ngày dài mà không lo hết pin.

Hệ sinh thái ứng dụng đa dạng

BlackBerry Passport hỗ trợ cả ứng dụng Android và BlackBerry, cho phép bạn tải và sử dụng mọi ứng dụng yêu thích, từ các ứng dụng xem bóng đá trực tiếp như FPT Play, K+ Online, đến các ứng dụng mạng xã hội, game giải trí.

Bàn phím QWERTY huyền thoại

Bàn phím QWERTY đầy đủ trên BlackBerry Passport mang đến trải nghiệm nhập liệu chính xác, nhanh chóng. Bạn có thể dễ dàng nhắn tin, viết bình luận, cập nhật tin tức bóng đá một cách dễ dàng và hiệu quả.

BlackBerry Passport: “Người bạn đồng hành” lý tưởng

BlackBerry Passport đã và đang được nhiều người yêu thích bởi thiết kế độc đáo, hiệu năng mạnh mẽ, pin trâu, bàn phím QWERTY đầy đủ. Đây là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai đam mê bóng đá, muốn trải nghiệm một chiếc điện thoại “khủng”, “chinh chiến” mọi cuộc gọi, cập nhật tin tức, xem trực tiếp trận đấu một cách mượt mà, không giật lag.

Chơi game mượt mà, “chinh chiến” mọi cuộc gọi với BlackBerry Passport!

Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm BlackBerry Passport? Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và mua hàng. Số Điện Thoại: 0372930393, hoặc đến địa chỉ: 355 Nguyễn Trãi, Hà Nội. Chúng tôi có đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7.

Author: KarimZenith

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *